Cùng nhìn lại tiệc chia tay 2020 ý nghĩa của Công ty Dược phẩm Khang Linh

01:44 Ngày 23/02/2021
Năm 2020 là năm được đánh giá rất khó khăn với nền kinh tế của Việt Nam do dịch Covid đang diễn biến phức tạp. Công ty Dược phẩm Khang Linh đã đồng hành cùng nhau để vượt qua giai đoạn khó khăn này và gặt hái nhiều thành quả. Tiệc chia tay 2020 là lúc nhìn lại những điều Khang Linh đã làm được và chuẩn bị đón chào năm mới – năm của những kế hoạch hoàn thiện và nâng cao chất lượng Công ty.

Tiệc cuối năm Khang Linh - đơn giản mà khó quên

Vào những ngày cuối năm trong hoàn cảnh dịch Covid đã xuất hiện ở thủ đô Hà Nội và một số tỉnh thành trên cả nước, Công ty Dược phẩm Khang Linh đã hoãn lại kế hoạch liên hoan ở nhà hàng theo chỉ thị của Chính phủ. Mặc dù bữa tiệc nho nhỏ diễn ra ở văn phòng công ty nhưng vô cùng ấm cúng, vui vẻ. Bữa tiệc có sự tham gia của Giám đốc Phùng Đức Thế Cường và toàn bộ nhân viên của Khang Linh.

Nhìn lại một năm đã qua, Giám đốc Phùng Đức Thế Cường đã chia sẻ về những thành quả của Khang Linh trong năm vừa qua như:

- Đưa sản phẩm Khang mạch linh, Tĩnh mạch linh, Dưỡng tâm minh đến với khách hàng.

- Doanh thu của Công ty đã khởi sắc và có thêm nhiều triển vọng.

- Mặc dù giãn cách xã hội do dịch Covid diễn ra trong 3 tháng đầu năm nhưng các thành viên đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tăng doanh thu cho Công ty.

- Khang Linh đã có nhiều chuyến đi lễ đầu năm, đi picnic cuối tuần, đi Sapa.. là những kỉ niệm đẹp khó quên giữa các thành viên trong Công ty.

Sau lời phát biểu, chúng tôi cùng nâng ly sâm banh chúc mừng những thành quả đã đạt được và chuẩn bị bước vào một năm mới nhiều cơ hội và thử thách đang chờ đón phía trước.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh cuối năm và vô vàn những bức ảnh kỉ niệm của Công ty Dược phẩm Khang Linh trong năm 2020 vừa qua nhé!

Chị em cùng chuẩn bị tiệc cuối năm giữa "mùa Covid". Bữa tiệc nhỏ nhưng vui vẻ, đầy ắp tiếng cười. Nhờ có những tiệc liên hoan mà cả công ty có dịp quây quần cùng nhau trò chuyện, hiểu hơn về đồng nghiệp của mình. Vì vậy, Khang Linh tựa như một ngôi nhà, nơi có các chị em sẵn sàng chia sẻ công việc, tình cảm với nhau. 

Những chiếc pizza nóng hổi thơm nồng, đĩa mỳ Ý ngon miệng là góp phần cho bữa tiệc cuối năm thêm hấp dẫn. 

Ly sâm banh đã sẵn sàng để chuẩn bị nâng cốc chia tay năm Canh Tý, đón chào Tết Tân Sửu đang gõ cửa. Tất cả các thành viên cùng tiễn biệt năm cũ, chào năm mới bằng ly rượu vang thơm dịu và nụ cười tươi tắn trên môi. Mong rằng một năm mới bình an, hạnh phúc và thành công sẽ đến với tất cả mọi người.

Chia tay 2020 - một chặng đường vui 

Năm 2020 cũng là năm có rất nhiều kỉ niệm của Khang Linh như tiệc liên hoan 8/3, 20/10, du lịch Cát Bà... Chúng ta hãy cùng nhìn lại những kỉ niệm đặc sắc của 2020 qua những hình ảnh dưới đây nhé!

Liên hoan nho nhỏ chúc mừng ngày 8/3 của toàn thể công ty. Các chị em mãi là "bông hoa" đẹp và rực rỡ của Khang Linh. 

Du lịch đảo Cát Bà - Hải Phòng vào tháng 7/2020. Khang Linh đã có 3 ngày vui chơi thả ga, khám phá vùng đảo kì vĩ và thưởng thức những món ngon tuyệt hảo. 

Kỉ niệm vui trong chuyến đi du lịch đảo Cát Bà tháng 7/2020. 

Liên hoan 20- 10 tại Sen Tây Hồ. Thêm một kí ức đẹp của Khang Linh. 

Bức ảnh Kỉ niệm Tết Dương lịch 01/01 năm Tân Sửu. Khang Linh cùng nâng ly tại nhà hàng Gorgi. Bữa liên hoan vui vẻ và tràn ngập tiếng cười là một trong những điều khó quên của năm mới. 

Năm cũ đã qua, năm mới đang đến rất gần. Ngoài kia đào mai bung nở, lòng người rộn ràng đón Xuân sang. Chúc mừng Khang Linh đã cùng nhau đồng hành qua một chặng đường gian nan để chuẩn bị đón chào nhiều cơ hội và thử thách mới!