Kỉ niệm Giáng sinh ấm áp cùng Công ty Dược phẩm Khang Linh

11:42 Ngày 23/02/2021
Nhân viên của Công ty Dược phẩm Khang Linh không chỉ là những người có tinh thần làm việc, trách nhiệm cao trong công việc mà còn là những thành viên trong một gia đình với đầy ắp kỉ niệm đẹp. Một trong những dịp để các đồng nghiệp có cơ hội giao lưu vui vẻ là ngày Lễ Giáng sinh. Mặc dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng chúng tôi đã có thêm thật nhiều kỉ niệm đẹp khó quên trong đời.

Hòa vào không khí Giáng sinh trên khắp cả nước, Công ty Dược phẩm Khang Linh cũng trang trí cây thông Noel, đèn hoa rực rỡ. Năm nào cũng vậy, bắt đầu chuẩn bị Giáng sinh trước 1 tuần, các thành viên lại háo hức cùng nhau lắp ghép cây thông, trang trí đèn nhấp nháy và tự tay chuẩn bị những gói quà nho nhỏ, những tấm thiệp xinh xinh đầy bất ngờ để trao tặng cho nhau. Tất cả món quà đều là một bí mật để các thành viên háo hức chờ đợi, và vui nhất có lẽ là tiếng cười của tất cả mọi người.

Giáng sinh là một ngày lễ kỉ niệm nho nhỏ của Công ty. Trong giờ giải lao ngắn, chúng tôi cùng nhau cắt bánh liên hoan và chờ đợi lượt bốc thăm những món quà nhỏ xinh. Vui nhất có lẽ là giây phút quà Giáng sinh được mở ra chất chứa những lời chúc hài hước và những món quà cũng được bật mí. Giữa những giờ làm việc căng thẳng, chúng tôi đã có những giây phút vui vẻ như thế. Tạm gác lại công việc, bỏ qua những kế hoạch làm việc nghiêm túc, chúng tôi đã có những khoảnh khắc thật đẹp, thật vui. Đây cũng chính là một phần giúp mỗi thành viên đều có động lực để sáng sớm tươi cười cùng đồng nghiệp và vui vẻ bắt tay vào công việc mỗi ngày!

Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời của toàn thể Công ty Dược phẩm Khang Linh qua những bức hình dưới đây nhé!

Không khí Noel đã tràn ngập khắp văn phòng từ rất lâu. Những hộp quà to nhỏ khác nhau để mọi người bốc thăm được bày đặt sẵn. Giá trị của những món quà rất nhỏ nhưng đầy ắp tình cảm ấm áp trong đó. Ai cũng háo hức chờ đợi lượt bốc thăm để xem mình nhận được quà gì trong Ngày lễ Giáng sinh vui vẻ này!

Liên hoan nho nhỏ cùng Giám đốc và các đồng nghiệp trong công ty. Một chiếc bánh ngọt, đĩa hoa quả cùng với ly trà mà thật khó quên. Mọi người cùng nhau thưởng trà, trò chuyện về lễ Giáng sinh và ... mở những món quà ý nghĩa!

Màu đỏ là màu sắc biểu tượng của Giáng sinh, và cũng là màu sắc được tất cả các thành viên lựa chọn trong ngày lễ đặc biệt này. 

Chúng tôi đã có rất nhiều kỉ niệm, nụ cười và vô vàn những bức ảnh đẹp trong ngày hôm ấy.

Giám đốc và những "bông hoa" xinh đẹp nhất Khang Linh!

Món quà độc đáo và bất ngờ, đem lại tiếng cười cho các thành viên!

Ai cũng vui vẻ bóc quà của mình!

Xin cám ơn Khang Linh đã cho chúng tôi một ngày Giáng sinh thật ý nghĩa!