Nhân viên Dược Khang Linh hào hứng với chuyến vi vu tại Ba Vì

01:41 Ngày 06/09/2019
Picnic cuối tuần là 1 trong những hoạt động được Dược Khang Linh tổ chức thường xuyên vào cuối tuần. Các hoạt động kết hợp dã ngoại với các trò chơi mang tính tập thể giúp các thành viên ở các phòng ban khác nhau, xích lại gần nhau hơn.

Tham quan Ba Vì ngày cuối tuần nắng đẹp 

Bỏ lại sau lưng những tấp nập của trung tâm Hà Nội, vùng đất Ba Vì chào đón đoàn công ty chúng tôi bằng thời tiết nắng đẹp và gió mát. Suốt cuộc hành trình là những tiếng cười rộn rã xen lẫn nhiều cảm xúc.

Đến với những cái nắng, gió, không khí trong lành tại Ba Vì, các thành viên được tham gia những hoạt động vui chơi ngoài trời nhằm gia tăng sự gắn kết và tình cảm. Cùng nhau tham quan các địa điểm đến trên hành trình. 
Ba Vì được thiên nhiên ưu đãi và ban tặng với hệ sinh thái phong phú, thảm thực vật đa dạng, được xem là “lá phổi xanh” phía Tây của thủ đô Hà Nội. Nơi đây, có nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp như: Đồi, núi rừng, thác nước, suối, sông, hồ cùng với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Các thành viên hứng khởi và cùng nhau leo bộ lên đền Bác Hồ, tham quan và không quên checkin những tấm hình lưu niệm.  

Với tinh thần “Làm thật hay, chơi mê say”, công ty Dược Khang Linh luôn mong muốn tạo cho mỗi nhân viên một không khí gia đình thoải mái và ấm cúng bằng những hoạt đông tập thể. Tích cực trong việc xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, chú trọng trong việc nâng cao đời sống tinh thần, Dược Khang linh đã và đang từng bước đẩy mạnh năng suất công việc và sự gắn bó với công ty của mỗi nhân viên.

Tổng kết hoạt động buổi tham quan Ba Vì của Dược Khang Linh

Buổi picnic kết thúc trong một ngày vui vẻ, để lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Tất cả tạo nên một chương trình tham quan cuối tuần tuyệt vời, tạo hứng khởi cho mọi thành viên. Kết nối hướng đến tương lai thật ý nghĩa trong lòng mỗi thành viên Dược Khang Linh.

Xem thêm: 

Hội thảo khoa học về sản phẩm Khang Mạch Linh 

Sản phẩm Khang Mạch Linh 

Sản phẩm Nữ Phụ Khang