​Công ty Dược phẩm Khang Linh – Làm hết mình, chơi hết ý

03:45 Ngày 26/07/2022
Theo đúng kế hoạch, Công ty Dược phẩm Khang Linh đã có chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng kéo dài 3 ngày 2 đêm (21/07 – 23/07) tại Bakhan Village Resort Hòa Bình. Chuyến đi đã giúp toàn bộ nhân sự trong công ty gắn kết với nhau, giữ vững tinh thần “Công ty là nhà – Các thành viên là một gia đình”.

Ngày 21/07, Công ty Dược phẩm Khang Linh đã tổ chức chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng thường niên tại Bakhan Village Resort Hòa Bình. Chuyến đi không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng lãnh đạo và nhân viên mà còn là một trong những kỉ niệm không thể quên trong hành trình phát của Khang Linh. 

Đánh dấu chặng đường 5 năm phát triển của Khang Linh 

Công ty Dược phẩm Khang Linh được xây dựng và đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường và trong trái tim của khách hàng. Rất nhiều thành viên đã gắn bó với Công ty từ những ngày mới thành lập còn nhiều khó khăn cho đến thời điểm gặt hái thành quả như hiện tại. Chuyến du lịch không chỉ là dịp để những nhân sự cũ thấy mình trưởng thành hơn, gắn kết với công ty hơn mà còn là lúc để nhân viên mới tìm hiểu về chặng đường phát triển của Khang Linh. 

Tập thể Khang Linh 

Chuyến đi nghỉ dưỡng tại resort BaKhan đã khép lại, nhưng trong lòng cán bộ nhân viên của Khang Linh vẫn còn đọng lại nhiều cảm xúc. Chị Nguyễn Phương Thanh – trưởng phòng Kinh Doanh chia sẻ: “Tôi đã làm việc ở Khang Linh gần 5 năm, năm nào công ty cũng tổ chức du lịch thường niên cho cán bộ nhân viên. Đây là dịp để chúng tôi cùng nghỉ ngơi, tìm hiểu và thêm kết nối với nhau. Chúng tôi đã có thêm nhiều trải nghiệm và kỉ niệm đẹp trong hành trình cùng làm việc tại Khang Linh. Tôi cũng xin gửi lời cám ơn Ban lãnh đạo đã tạo điều kiện để chúng tôi có những ngày nghỉ dưỡng vui vẻ và khó quên trong đời”.

Bạn Nguyễn Hồng Nhung – Nhân viên kinh doanh cũng chia sẻ: “Em là nhân viên mới làm việc tại Khang Linh hơn 7 tháng qua. Nhờ có chuyến đi, em có cơ hội được làm quen và kết nối với mọi người. Giờ thì em đã hiểu vì sao có rất nhiều anh, chị gắn bó với công ty trong thời gian dài. Bởi lẽ, Khang Linh là nhà, và tất cả các thành viên đều gắn kết chẳng khác nào một gia đình. Em cũng có thêm động lực làm việc hết mình vì gia đình Khang Linh lúc nào cũng ngập tràn niềm vui”. 

Chị em Khang Linh tạo dáng bên hồ bơi 

Cùng gắn kết để tạo nên thành công 

Suốt 3 ngày 2 đêm tại resort, giây phút nào cũng tràn đầy tiếng ca vang của các thành viên Khang Linh, chúng tôi đã cùng nhau rất nhiều, cùng tổ chức ăn uống, vui chơi, ca hát, cùng tạo ra những bức ảnh thật tuyệt, trên hết là cùng tạo ra những khoẳng khắc đầy yêu thương trong trái tim của các thành viên. 

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng đã kết thúc, các thành viên trở về với gia đình của mình những cũng không ai quên được khoảnh khắc tuyệt vời đã qua. Mong rằng trong những chuyến đi tiếp theo, tất cả đều giữ mãi niềm vui và nhiệt huyết để khẳng định tinh thần “Công ty là nhà – Các thành viên là gia đình” của Khang Linh.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi: 

Phong cảnh resort rất đẹp, thoáng đãng, bình yên 

Dòng suối mát lành

Bình minh tuyệt đẹp ở Bakhan

Bữa tiệc ăn uống ngon miệng, ấm cúng 

Chị em Khang Linh chụp hình kỉ niệm 

Tập thể Khang Linh chụp ảnh kỉ niệm 

Hình ảnh tập thể Khang Linh